DANH MỤC SẢN PHẨM

Nút nhấn gọi phục vụ Kawa KW-EB02

Thương hiệu: KAWASAN Mã SP: KW-EB02
Liên hệ

• Nút nhấn gọi phục vụ có 1 chức năng hình lục giác, màu gỗ, sử dụng cho mục đích nhấn gọi khẩn cấp
• Dán hoặc khoan lỗ đặt trên bàn, tường, dùng cho trường hợp khẩn cấp
• Nhấn nút cho học với bộ gọi phục vụ để nhận tần số trước khi sử dụng
• Cách cài đặt tần số được hướng dẫn chi tiết ở bộ gọi phục vụ
• Khoảng cách kết nối tới trung tâm: 10 m ~ 50 m (tuỳ vật cản)
• Chất liệu: Nhựa ABS chống va đập, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh
• Loại pin: Pin CR2032 (hoặc pin lithium khác)
• Mức độ bảo vệ: Chống nước IP54 (chịu được nước bắn vào, phù hợp cho môi trường ẩm ướt)

  • SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
    SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
  • GIÁ LUÔN LUÔN TỐT
    GIÁ LUÔN LUÔN TỐT
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • BẢO HÀNH DÀI HẠN
    BẢO HÀNH DÀI HẠN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT

MÔ TẢ SẢN PHẨM

• Tính Năng Nổi Bật
• Thiết Kế Gọn Gàng, Tiện Dụng: Nút nhấn Kawa KW-EB02 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Vị trí lắp đặt linh hoạt, có thể sử dụng trên bàn ăn, bàn lễ tân hay các khu vực cần thiết để khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách nhanh chóng.
• Chức Năng Gọi Phục Vụ Tiện Lợi: Chỉ với một lần nhấn nút, nhân viên phục vụ sẽ nhận được tín hiệu thông qua bộ thu hoặc thiết bị hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hệ Thống Tín Hiệu Mạnh Mẽ: Nút nhấn Kawa KW-EB02 được trang bị hệ thống tín hiệu ổn định, không bị gián đoạn, đảm bảo kết nối liên tục giữa khách hàng và nhân viên. Điều này giúp giảm thiểu sai sót và nâng cao hiệu quả công việc.
• Thân Thiện Với Người Dùng: Với nút nhấn có kích thước vừa vặn và dễ sử dụng, ngay cả với người lớn tuổi hay những ai không quen sử dụng công nghệ, Kawa KW-EB02 vẫn mang lại sự dễ dàng trong việc gọi phục vụ mà không cần phải thao tác phức tạp.
• Độ Bền Cao: Kawa KW-EB02 được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền lâu dài, khả năng chống va đập và chống nước, phù hợp với môi trường làm việc trong các nhà hàng, khách sạn hay quán café, nơi có mật độ sử dụng cao.

• Lợi Ích Khi Sử Dụng Kawa KW-EB02 :
• Tăng Cường Trải Nghiệm Khách Hàng: Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi có thể dễ dàng gọi phục vụ mà không cần phải chờ đợi lâu hay gọi to.
• Tiết Kiệm Thời Gian và Nguồn Lực: Nhân viên phục vụ có thể nhận tín hiệu gọi một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
• Tạo Ấn Tượng Chuyên Nghiệp: Việc sử dụng hệ thống gọi phục vụ tự động sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn là một doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp, từ đó nâng cao uy tín của cơ sở.

• Ứng Dụng Rộng Rãi: Nút nhấn gọi phục vụ Kawa KW-EB02 có thể ứng dụng tại nhiều lĩnh vực như:
• Nhà Hàng, Quán Café: Giúp khách hàng dễ dàng yêu cầu phục vụ mà không làm gián đoạn cuộc trò chuyện.
• Khách Sạn: Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ phòng một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu.
• Bệnh Viện: Hỗ trợ bệnh nhân yêu cầu sự trợ giúp của y tá một cách nhanh chóng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc.

• THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
• Nút nhấn gọi phục vụ có 1 chức năng hình lục giác, màu gỗ, sử dụng cho mục đích nhấn gọi khẩn cấp
• Dán hoặc khoan lỗ đặt trên bàn, tường, dùng cho trường hợp khẩn cấp
• Nhấn nút cho học với bộ gọi phục vụ để nhận tần số trước khi sử dụng
• Cách cài đặt tần số được hướng dẫn chi tiết ở bộ gọi phục vụ
• Khoảng cách kết nối tới trung tâm: 10 m ~ 50 m (tuỳ vật cản)
• Tần số học mã kết nối : 433Mhz
• Kích thước: 58x58x28mm
• Chất liệu: Nhựa ABS chống va đập, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh
• Loại pin: Pin CR2032 (hoặc pin lithium khác)
• Mức độ bảo vệ: Chống nước IP54 (chịu được nước bắn vào, phù hợp cho môi trường ẩm ướt)
• Hàng chính Hãng

Đặt hàng online ngay hôm nay để mua hàng và giao hàng toàn quốc với giá tốt nhất. Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nơi.

Kết nối với chúng tôi tại Facebook Siêu thị Điện thông minh

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC GIÁ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM