Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Siêu thị Điện thông minh hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.
1. THỜI GIAN ÁP DỤNG
- 05 ngày kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc 07 ngày kể từ ngày mua hàng online
- Ngày mua là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng
2. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG
- Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi trả hàng tại các cửa hàng khác nếu không có sự đồng ý của Siêu thị Điện thông minh
3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI HÀNG HOẶC TRẢ LẠI HÀNG
- Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất hoặc sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng như quý khách đặt hàng.
- Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, không bị trầy sước nứt vỡ, còn đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện không bị cũ bẩn rách nát
4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI
- Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng, sản phẩm quá thời hạn đổi trả
- Sản phẩm, vỏ hộp, phụ kiện không còn đầy đủ hoặc bị trầy sước nứt vỡ hoặc bị cũ rách bẩn do người sử dụng
- Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dân gây hỏng hóc không thuộc điều kiện bảo hành của nhà sản xuất
- Không áp dụng đổi trả hàng với các thiết bị không có sẵn hàng phải đặt hàng theo yêu cầu mua của khách hàng, chỉ áp dụng bảo hành sửa chữa nếu sản phẩm có lỗi hỏng theo điều kiện bảo hành sửa chữa của Nhà sản xuất.
5. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG - TRẢ HÀNG
- Giá trị đổi hàng: Bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiền thừa.
- Trả hàng, hoàn tiền: Trường hợp lỗi do phía Siêu thị Điện thông minh hoặc sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất và Khách hàng không có nhu cầu đổi sản phẩm khác, khách hàng được trả lại hàng và hoàn tiền 100%
6. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG
- Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc gửi qua dịch vụ chuyển phát về địa chỉ cửa hàng mua hàng
- Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
- Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng..
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ lúc Chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
7. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN
- Trong trường hợp lỗi từ phía Siêu thị Điện thông minh: Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi hàng, trả hàng cho khách hàng theo hình thức vận chuyển được 2 bên thống nhất.
- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao đổi sản phẩm mới.
Siêu thị Điện thông minh chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng !