Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Siêu thị Điện thông minh hỗ trợ Quý khách bảo hành và sửa chữa sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc theo Serial của sản phẩm với các sản phẩm bảo hành điện tử theo Serial. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
- Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó. Hoặc Serial sản phẩm còn nguyên vẹn không bị bóc dán tẩy xóa với các sản phẩm bảo hành điện tử theo Serial
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách hoặc Serial sản phẩm không còn nguyên vẹn do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất, Nhà phân phối.
- Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên thiết bị không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
- Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình...
- Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật...
3. DỊCH VỤ SAU BẢO HÀNH
Các thiết bị, sản phẩm mua tại Siêu thị điện thông minh hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.
SIÊU THỊ ĐIỆN THÔNG MINH
- Địa chỉ: Số 14 ngõ 81 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại sửa chữa, bảo hành: 0919088900
- Email: sieuthidienthongminh@gmail.com
- Thời gian hỗ trợ: 8h00-18h00 trừ Chủ nhật, ngày lễ tết
Hoặc tại các Trung tâm bảo hành chính Hãng của nhà sản xuất, xin liên hệ để được hỗ trợ.